Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Hiếu

Sissoko bất ngờ cập bến Tottenham với giá khủng

Ở thời điểm chót phiên chợ Hè 2016, Tottenham đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle.

Kể từ khi Newcastle nói lời chia tay Premier League, Moussa Sissoko đã tính chuyện rời St James Park. Tuy vậy, phải tới thời điểm chót của kì chuyển nhượng Hè 2016, tiền vệ người Pháp mới tìm được bến đỗ mới là Tottenham.

 

Thông tin này đã được Tottenham công bố vào đêm qua. Cụ thể, Moussa Sissoko đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân White Hart Lane. Mức phí chuyển nhượng không được Spurs tiết lộ nhưng theo báo giới Anh, đội bóng Bắc London đã phải trả cho Newcastle số tiền là 30 triệu bảng.

Đây là điều dễ hiểu bởi Moussa Sissoko vừa có màn trình diễn ấn tượng cùng ĐT Pháp ở VCK EURO 2016. Cũng sau giải đấu này, anh đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ phía các CLB lớn.

Chia sẻ sau khi cập bến Tottenham, Sissoko cho biết “Tôi rất vui khi đã có mặt ở đây. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng và các danh hiệu cùng Tottenham”.

Thực tế, trong ngày cuối chuyển nhượng, Tottenham những tưởng đã không thể sở hữu Sissoko khi bị Newcastle từ chối ở phiên đàm phán buổi sáng. Rất may cho Spurs là ở thời điểm chót, khi Everton bỏ cuộc, Newcastle đã chấp nhận để tiền vệ người Pháp cập bến White Hart Lane.

Trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng, ngoài Moussa Sissoko, Tottenham còn đón thêm 2 tân binh khác là thủ thành Paul Lopez (Espanyol – mượn) và tiền vệ chạy cánh Georges-Kevin Nkoudou (Marseille). Ở chiều đi, Spurs đã để tiền đạo Clinton N’Jie trở lại Ligue 1 khoác áo Marseille theo bản HĐ cho mượn.

Như vậy, tính tổng cộng, trong phiên chợ Hè năm nay, Tottenham đã đón tổng cộng 6 tân binh là Victor Wanyama (Southampton), Vincent Janssen (AZ Alkmaar), Juan Pablo Gonzalez Velasco (Brentford), Georges-Kevin N’Koudou (Marseille), Moussa Sissoko (Newcastle) và Paul Lopez (Espanyol).

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :