Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Hiếu

Cris Ronaldo báo tin vui

Cris Ronaldo báo tin vui. Trên Instagram, Cris Ronaldo vừa thông báo tin vui đến NHM Real Madrid rằng anh sẽ sớm trở lại. 


Nhiều khả năng CR7 sẽ trở lại thi đấu cho Real sau loạt trận quốc tế này, ở trận gặp Osasuna thuộc vòng 3 La Liga.


Cafu khen ngợi Bellerin. Huyền thoại Brazil cho rằng, hậu vệ của Arsenal có rất nhiều điểm giống với ông và có tương lai rất sáng phía trước.

Schweinsteiger chúc mừng Neuer. Thủ môn Bayern cho biết, anh đã nhận được lời chúc từ Schweinsteiger khi nhận chức thủ quân tuyển Đức. Neuer vừa được chọn làm đội trưởng tuyển Đức thay Schweinsteiger.

Luis Suarez đánh bạc. Luis Suarez vừa chia sẻ bức ảnh anh và các cầu thủ Uruguay giết thời gian bằng bài bạc khi họ tham dự vòng loại World Cup 2018.


Chưa từng thấy Barca chất lượng như thế. Đây là tuyên bố của Rafinha. Tiền vệ người Brazil cho rằng, đội hình hiện tại của Barca là đội hình mạnh nhất mà anh từng thấy trong lịch sử.

John Stones tâng bốc Pep. Hậu vệ Man City ca ngợi Pep Guardiola là “HLV xuất sắc nhất” mà anh từng được làm việc cùng.

Klopp tự tin. Nhà cầm quân người Đức tuyên bố, dù không có một kì mua sắm rầm rộ nhưng Liverpool đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

Messi lỡ trận Venezuela. Phía LĐBĐ Argentina xác nhận, Messi không thể đá trận tới của họ ở vòng loại World Cup 2018 vì chấn thương háng.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :