Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Hiếu

M.U CHÍNH THỨC chia tay tiền đạo trẻ

Man Utd đã chính thức để tiền đạo trẻ James Wilson chuyển đến Derby County theo dạng cho mượn đến hết mùa giải tới.


James Wilson, sinh năm 1995, từng được coi là “ngọc quý” của lò đào tạo Man Utd. Tiền đạo này được ra mắt đội một từ năm 18 tuổi, dưới thời HLV tạm thời Ryan Giggs và lập tức tỏa sáng với cú đúp vào lưới Hull City.

kqbd

Tuy nhiên, sau khi Louis van Gaal đến Old Trafford, Wilson không còn được trao cơ hội thi đấu và liên tục phải chuyển đến các CLB hạng dưới. Mùa trước, anh đá cho Brighton & Hove Albion và góp công giúp CLB này lọt vào đến vòng play-off tranh thăng hạng ở Championship.

Với sự phát triển mạnh mẽ của Marcus Rashford và sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic, Wilson không thể cạnh tranh vị trí ở Old Trafford mùa giải này. Chính vì thế, anh buộc phải ra đi thêm một lần nữa để tìm cơ hội cho bản thân.

Trong khi đó, Mourinho và Man Utd vẫn đánh giá cao tiềm năng của Wilson và từ chối bán dứt tiền đạo này. Họ chỉ đồng ý cho anh đến Derby County theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

HLV của Derby, Nigel Pearson rất hồ hởi với hợp đồng này. Ông cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có được Wilson. Tôi hy vọng bản hợp đồng mượn này sẽ chứng minh nó tốt cho tất cả các bên và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Man Utd vì họ cho phép James đến CLB. Cậu ấy sẽ tăng cường sức mạnh tấn công cho chúng tôi”.

Derby County hiện tại xếp ở vị trí thứ 16 ở Championship với vỏn vẹn 1 trận thắng sau 4 vòng đấu.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :