Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Hiếu

CHUYỂN NHƯỢNG 22/8: Chelsea bất ngờ săn Chiellini

Chelsea bất ngờ săn Chiellini; Joel Campbell chia tay Arsenal; Inter tiến gần Sissoko; Inter tiến gần Sissoko; Arsenal gặp khó vụ Mustafi,… là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 22/8 của KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ.
Chelsea bất ngờ săn Chiellini. Ưu tiên số 1 của HLV Conte cho hàng thủ là trung vệ Kalidou Koulibaly nhưng cầu thủ này lại đang đàm phán kí HĐ mới với Napoli. Bởi vậy, theo yêu cầu của Conte, Chelsea đã chuyển sang theo đuổi Giorgio Chiellini. Tờ SunSport cho biết, The Blues đã chuẩn bị 25 triệu bảng để thuyết phục Juve nhả trung vệ 32 tuổi này.

kqbd

Joel Campbell chia tay Arsenal. Tiền đạo người Costa Rica đã hoàn tất thủ tục chuyển từ Arsenal sang Sporting Lisbon theo bản HĐ cho mượn. Đây là lần thứ 5 Joel Campbell phải sắm vai “lính đánh thuê” kể từ khi cập bến Emirates vào năm 2011.

Everton sắp có sao Porto. Theo SkySport, đội bóng thành phố cảng đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo Yacine Brahimi của Porto. Khả năng sở hữu Brahimi của The Toffees là khá cao bởi giữa tuần trước, Porto đã loại chân sút 26 tuổi này khỏi danh sách tham dự trận lượt đi vòng Play-off Champions League.

Rodriguez rục rịch rời Southampton. Theo Telegraph, West ham đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Jay Rodriguez của Southampton kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Barbosa mơ tới Barca. Sau khi cùng U23 Brazil giành tấm HCV bóng đá nam Olympic 2016, tiền đạo Gabriel Barbosa thừa nhận muốn đá cặp cùng Neymar tại Barca. Tài năng trẻ này hiện đang được rất nhiều ông lớn ở châu Âu quan tâm.

Inter tiến gần Sissoko. Theo France Football, Inter Milan đã tiến rất gần chữ kí của tiền vệ Moussa Sissoko sau khi đồng ý trả Newcastle số tiền là 35 triệu euro. Đây có khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của HLV Frank De Boer tại Inter Milan.

keo ca cuoc

Arsenal gặp khó vụ Mustafi. Theo thông tin mới được Mirror đăng tải, Valencia đã bất ngờ nâng mức giá của trung vệ Shkodran Mustafi lên 50 triệu bảng. Trước yêu cầu quá lớn này, Arsenal có khả năng sẽ từ bỏ để chuyển sang các mục tiêu khác.

Zaza cân nhắc sang Premier League. Cha của Simone Zaza, ông Antonio cho biết con trai mình đang cân nhắc lời mời từ phía West Ham. Trước đó, Juventus đã lên tiếng khẳng định sẽ để tiền đạo này ra đi.

Cuadrado sắp trở lại Juventus. Giám đốc điều hành Beppe Marotta đăng đàn khẳng định đang đàm phán đưa tiền vệ Juan Cuadrado trở lại Juventus. Ông hứa hẹn sẽ hoàn tất thương vụ này trong ít ngày tới.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :