Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Hiếu

Dọn chỗ cho đồng hương, Mourinho loại 2 hậu vệ M.U

Theo Manchester Evening News, Man United đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ hậu vệ người Bồ Đào Nha Jose Fonte.

E.Bailly và Blind đang đá trung vệ rất tốt kể từ đầu mùa. Ngoài ra, Man United còn có 1 trung vệ rất chất lượng khác là Smalling, đó còn chưa kể Phil Jones tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn muốn mang về thêm 1 trung vệ nữa ở kì chuyển nhượng hè này.

kqbd

Theo Manchester Evening News, mục tiêu mà Người đặc biệt đang rất thèm muốn là Jose Fonte, trung vệ người Bồ Đào Nha của Southampton, người đã chơi khá hay ở Euro 2016.

Việc Mourinho liên hệ với Jose Fonte là hoàn toàn có thật. Bởi đích thân hậu vệ 32 tuổi này đã bóng gió xác nhận thông tin này: “Tôi không phủ nhận Man United là CLB một trong những CLB lớn nhất thế giới và tôi hạnh phúc khi được liên hệ với họ".

Về phía Jose Mourinho, tuần trước Người đặc biệt khẳng định sẽ mua thêm 1 cầu thủ nữa ở kì chuyển nhượng hè này và theo Manchester Evening News, đó chính là Jose Fonte.


Cũng theo nguồn tin nói trên thì để dọn chỗ cho hậu vệ đồng hương, Jose Mourinho sẽ đẩy đi 2 hậu vệ của Man United đó là Phil Jones và Marcos Rojo, những người có tương lai bất ổn vì chưa đá trận chính thức nào cho Quỷ đỏ dưới thời Jose Mourinho.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :