Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hiếu

Ronaldo trở lại tập luyện, tái xuất vào tuần tới

Real đã đón nhận tin vui trước trận mở màn La Liga 2016/17 với Sociedad khi siêu sao Cristiano Ronaldo tập luyện trở lại.

kqbd

Vắng mặt trong tour du đấu Hè của Los Blancos, CR7 cuối cùng đã trở lại sau quá trình nghỉ dưỡng hồi phục chấn thương đầu gối gặp phải ở trận chung kết EURO 2016 với chủ nhà Pháp.

Dù Ronaldo sẽ không ra sân ở chuyến làm khách trên sân của Sociedad vào Chủ Nhật (21/8), nhưng anh nhiều khả năng tái xuất trong cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Bernabeu sau đây 1 tuần.

kqbd
Ronaldo đã trở lại sau quãng thời gian nghỉ chấn thương
kqbd

Trong khi đó, tiền đạo Karim Benzema vẫn chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương hông. Như vậy, Gareth Bale sẽ là người được giao trọng trách dẫn dắt hàng công của Real trong ngày mở màn La Liga 2016/17.

Ngoài ra, Alvaro Morata được kì vọng sẽ phối hợp ăn ý với Bale trên hàng công "Kền Kền Trắng", dù tiền đạo 23 tuổi mới bị đau nhẹ ở chân hồi đầu tuần.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :