Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Hiếu

Wenger 3 lần cự tuyệt PSG, Koscielny kịp dự đại chiến

Theo tiết lộ của HLV Arsene Wenger, ông đã 3 lần từ chối lời mời của các ông chủ PSG. Trong nhiều mùa giải vừa qua, CĐV Arsenal liên tục gây sức ép, thậm chí kêu gọi HLV Arsene Wenger từ chức vì ông không thể mang lại thành công ở Premier League trong hơn thập kỉ trở lại đây.


Nhưng với kinh nghiệm của mình, Wenger vẫn là cái tên được nhiều CLB hàng đầu châu Âu săn đón. Chẳng bởi thế mà theo xác nhận của chính Wenger, ông đã 3 lần từ chối lời mời của các ông chủ PSG.

Lý do đã được chiến lược gia người Pháp tiết lộ trong buổi họp báo trước trận mở màn Champions League tại Paris.

“Tại sao tôi không nhận lời mời của PSG? Bởi vì tôi tôi rất yêu nơi mà tôi đang làm việc. Tôi biết rất rõ các ông chủ của PSG nhưng tôi luôn cảm nhận được rằng tôi thuộc về Arsenal”, HLV Wenger chia sẻ trước trận mở màn Champions League.

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng thông báo 1 tin đáng mừng cho CĐV Arsenal. Đó là việc trung vệ Koscielny sẵn sàng ra sân tại Parc des Princes.


“Cậu ta đã bị chấn thương vùng mặt nhưng đã hồi phục rất tốt. Tôi đã rất lo lắng nhưng hiện tại, cậu ta đã bình phục và sẵn sàng cho trận đấu này”, Giáo sư tiếp lời.

Trong 6 mùa giải gần nhất, Arsenal đều vượt qua vòng bảng Champions League nhưng cũng chỉ dừng bước ở vòng 1/8. Do đó, HLV Wenger lên quyết tâm rất cao ở mùa giải năm nay. Ông đã tuyên bố sẽ phấn đấu vị trí nhất bảng A để tạo ra lối đi dễ dàng hơn cho Arsenal.

Rất may cho Arsenal là trước trận mở màn Champions League với PSG, họ đã kịp lấy lại niềm tin bằng 2 chiến thắng quan trọng ở Premier League trước Watford và Southampton. Trong khi đó, PSG vừa trải qua 2 trận đấu đáng thất vọng ở giải quốc nội (thua Monaco và hòa Saint Etienne).

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :