Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Hiếu

“Arsenal vẫn còn quá lớn với Howe”

Thời gian gần đây, giới truyền thông Anh đưa tin về việc CLB Arsenal đã tìm được người kế nhiệm Arsene Wenger. Tuy nhiên, không phải ai cũng đánh giá cao lựa chọn đó vào thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai gần.


Theo đó, Eddie Howe – đương kim HLV của CLB Bournemouth, được cho là một trong những ứng viên sáng giá của chiếc ghế huấn luyện tại Arsenal trong tương lai, khi Wenger chia tay.

Sau 2 thập kỷ gắn bó với Pháo thủ thành London, hợp đồng của Giáo sư người Pháp sẽ hết hạn khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Hiện tại, Ban lãnh đạo Arsenal chưa có chủ trương hay kế hoạch gì về một sự kết hợp tiếp theo giữa 2 bên nên danh sách các ứng viên đã được lập nên.

Với những gì đã làm được tại Bournemouth, Howe là một gương mặt “sáng”. Mặc dù vậy, theo một trong những cầu thủ nổi tiếng một thời của Arsenal, Ray Parlour, Howe vẫn chưa sẵn sàng cho nhiệm vụ dẫn dắt một đội bóng có tầm cỡ.

Howe mới chỉ ở tuổi 38 nên Parlour cho rằng, sẽ cần đến vài năm nữa để HLV trẻ này đi qua từng nấc thang của trình độ cũng như tăng dần sức ép.

“Cậu ấy chắc chắn là đã làm được công việc tuyệt vời [tại Bournemouth], nhưng tôi nghĩ, đến Arsenal vẫn là một công việc quá lớn đối với cậu ấy ở giai đoạn này của sự nghiệp”, Parlour cho biết trên Sky Sports.

“Tôi cho rằng, cậu ấy nên đi bước tiếp theo về cấp độ sau Bournemouth, có thể là Everton hay đội bóng nào đó tương tự để thách thức Top 6 và sau đó mới nên là một CLB cạnh tranh Top 4.

“Nhưng Howe đang làm rất tốt công việc và cũng đang học hỏi từ cuộc chơi, về các cầu thủ cũng như hệ thống và cách thi đấu”.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :