Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Hiếu

Hé lộ lý do Juventus phải bán Paul Pogba

Giám đốc của Juventus, Giuseppe Marotta cho biết CLB này buộc phải bán Paul Pogba vì tiền vệ người Pháp nằng nặc ra đi.


Mỗi kỳ chuyển nhượng đến, tương lai của Paul Pogba ở Turin luôn bị đồn đoán. Đến mùa hè năm nay, tiền vệ người Pháp chính thức chia tay Juventus trở lại CLB cũ Man Utd.


Cho dù nhận được mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới, hơn 90 triệu bảng, nhưng Juventus không hề muốn bán Pogba như nhiều người lầm tưởng. Chia sẻ trước báo giới, giám đốc CLB Giuseppe Marotta cho biết họ không có lựa chọn khác vì Pogba nằng nặc đòi ra đi. Đồng thời ông cho biết việc bán Pogba không ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua Higuain của Juve.

“Chúng tôi luôn nhấn mạnh rằng chúng tôi không bao giờ bán Pogba. Chúng tôi xác định cậu ấy là một nhân vật quan trọng đối với CLB, HLV cũng như người hâm mộ”. Marotta nói.

“Tuy nhiên, cậu ấy muốn thay đổi môi trường và trải nghiệm hoàn cảnh khác. Đối diện với điều đó, chúng tôi đành phải tiến hành đàm phán và cố gắng giúp cậu ấy vui vẻ”.

“Chúng tôi đã nhắm mua Higuain từ trước đó và cậu ấy chiếm toàn bộ tâm trí của chúng tôi. Ở đây có sự trùng hợp khi mọi việc xảy ra cùng lúc Pogba yêu cầu được ra đi”.

Cho dù bất đắc dĩ chia tay Pogba, Juventus cho thấy họ không có dấu hiệu suy yếu ở Serie A. 2 vòng đấu đầu tiên, “Bà đầm già” toàn thắng trước các đối thủ khá khó chịu là Fiorentina và Lazio.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :