Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hiếu

Brazil tái ngộ người Đức BÁO THÙ VÀ SỨ MỆNH TÌM VÀNG

BÁO THÙ VÀ SỨ MỆNH TÌM VÀNG:


Tất cả đủ thông minh để hiểu rằng, một chiến thắng ở Maracana vẫn không đủ để làm mờ vết sẹo cách đây 2 năm. Dù sao, đây chỉ là trận đấu của “những đứa trẻ” và không có bất cứ ai trong thành phần hai đội tuyển tham dự vào đêm bi kịch tại Belo Horizonte. Hai cái tên duy nhất có liên quan là Neymar, lại bị chấn thương trước đó và Matthias Ginter thì ngồi dự bị cả trận.

Tuy nhiên, nó cần thiết để nỗi tủi hổ 1-7 nguôi ngoai và kéo Brazil ra khỏi u mê. Cần cú hích để gây dựng lại niềm tin và thổi bùng lên sức sống của một quốc gia đã quá mệt mỏi về các vụ đình công, khủng hoảng kinh tế, virus zika cùng những thất bại quá nhiều và quá lâu của ĐTQG. Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu viên gạch đầu tiên để xây dựng lại niềm tự hào xứ samba là tấm huy chương vàng Olympic.

kqbd

Vava, Falcao, Dunga, Romario, Bebeto, Ronaldo, Rivaldo, Roberto Carlos, Ronaldinho, Thiago Silva, Marcelo, Oscar, Hulk và chính bản thân Neymar đã bất lực để giành được nó. 64 năm qua các thế hệ tiếp nối chỉ đi từ thất vọng đến thất vọng và cơn khát đã lên đỉnh điểm. Thậm chí nếu có thể, họ sẵn sàng đánh đổi 26 tấm huy chương vàng của các môn thể thao khác đã giành được trong lịch sử Olympic cho một lần đứng trên bục cao nhất ở bộ môn bóng đá.

Bây giờ là thời điểm để kết thúc. Brazil phải chiến thắng, không có lựa chọn nào khác. Huy chương vàng, tại Maracana, trước các cầu thủ Đức và chút khoái cảm về một sự báo thù, còn gì gây kích thích hơn thế.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :