Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Hiếu

Có 2 con, vợ “sếu vườn” Peter Crouch vẫn đẹp mê ly

Dù đã có 2 con nhưng vợ Peter Crouch, Abbey Clancy vẫn biết cách đốt cháy ánh nhìn của cánh mày râu nhờ vẻ đẹp tuyệt trần của mình…

Trong những ngày qua, Peter Crouch cùng vợ Abbey Clancy đã trải qua kỳ nghỉ ở hòn đảo Mallorca xinh đẹp. Như thường lệ, người mẫu Abbey Clancy tiếp tục đốt cháy ánh nhìn của cánh mày râu nhờ vẻ đẹp tuyệt trần của mình.


Cô xuất hiện trong những bộ bikini đầy quyến rũ. Dù đã có hai mặt con nhưng Abbey Clancy vẫn sở hữu thân hình hoàn hảo, đáng mơ ước với mọi cô gái.

Còn nhớ, trong cuộc phỏng vấn trên tờ Hello! hồi tháng Ba, Abbey Clancy đã chia sẻ về bí quyết giữ vóc dáng đẹp của mình. Cô nói: “Cũng như những người phụ nữ khác, tôi bắt đầu xuống sắc ở tuổi 30.

Tôi may mắn là không có vết rạn da sau khi sinh hai đứa trẻ. Tôi đang cố gắng duy trì vóc dáng của mình”.

Ngắm vẽ đẹp của Abbey Clancy:



Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :