Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hiếu

Joe Hart ra đi, Man City chưa hết nợ

Theo nguồn tin từ báo giới Italia, Man City sẽ phải trả phần lớn mức lương của thủ thành Joe Hart.


Như đã biết, ngày hôm qua, Joe Hart đã tới Italia để kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Torino.

Mặc dù đã đẩy Joe Hart khỏi Etihad nhưng Man City vẫn chưa hết nợ với thủ thành này. Theo nguồn tin từ tờ Sky Italia, đội bóng thành Manchester vẫn phải gồng gánh phần lớn mức lương của người gác đền số 1 ĐT Anh.

Cụ thể, Man City vẫn đều đặn trả số tiền 4 triệu euro trong mức lương 5 triệu euro/năm của Joe Hart. Trong khi đó, CLB Torino chỉ có trách nhiệm thanh toán số tiền 1 triệu euro.

Ngoài ra, Man City chẳng thu về một đồng nào từ việc cho mượn Joe Hart.

Sở dĩ, Man City chấp nhận thiệt thòi như vậy bởi họ gần như không còn sự lựa chọn. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, không nhiều CLB sẵn sàng chi ra số tiền lớn để chiêu mộ Joe Hart. Thậm chí, rất ít đội bóng hỏi mượn thủ thành này vì đã ổn định biên chế ở vị trí thủ môn.

Từ vị trí số 1 ở Man City, Joe Hart bỗng trở thành người thừa. Do đó, anh buộc phải ra đi để được thi đấu và duy trì vị trí ở ĐT Anh. Việc tới Torino cũng là lựa chọn bất đắc dĩ của người gác đền này.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :