Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Hiếu

“Hai năm nữa sẽ xuất hiện bom tấn 200 triệu bảng”

Đó là dự đoán của siêu cò Mino Raiola, người đạo diễn thành công rất nhiều thương vụ bom tấn trong mùa Hè này.

Trong mùa Hè 2016, Mino Raiola đã đạo diễn thành công thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, Paul Pogba, người chuyển từ Juventus sang M.U với mức phí 89 triệu bảng. Ngoài ra, ông cũng dàn xếp thành công các vụ “bom tấn” khác như Mkhitarayan, Ibrahimovic.


Theo dự đoán của siêu cò Mino Raiola, thương vụ chuyển nhượng 200 triệu bảng có thể xảy ra trong vòng 2 năm nữa.

Ông cho biết: “Chắc chắn, bởi kinh tế đang phát triển. Ba hay bốn năm nữa, chúng ta sẽ được chứng kiến “bom tấn” 200 triệu bảng.

Nó có thể là tài năng trẻ người Brazil, một Messi hay Neymar mới. Thậm chí, thương vụ 200 triệu bảng có thể tới chỉ trong vòng 2 năm nữa. Những CLB Anh hoàn toàn có thể làm được điều đó. Điều quan trọng phụ thuộc vào độ kết của họ tới đâu.

Hai giải đấu thống trị thế giới đương nhiên là Premier League và có thể là giải Đức”.
Ngoài ra, Mino Raiola cũng không ngần ngại cho rằng bóng đá là ngành công nghiệp và cầu thủ chỉ là hàng hóa.

Ông nói: “Mọi người chỉ thấy mức phí chuyển nhượng 200 triệu bảng mà không hiểu được những gì diễn ra sau nó. Bóng đá thực sự là ngành công nghiệp. Cầu thủ không chỉ là những nghệ sĩ trên sân, họ còn là hàng hóa.

Giá trị của những CLB cũng giá trị hơn 20-30 lần so với 10 năm trước”.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :