Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Hiếu

Mourinho cùng trò cũ xuất sắc nhất EPL tháng 8

HLV Jose Mourinho của man Utd được CĐV bình chọn là HLV xuất sắc nhất Premier League trong tháng 8. Còn trò cũ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là tiền vệ Eden Hazard đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.

HLV Jose Mourinho của Man Utd đã được CĐV bình chọn là HLV xuất sắc nhất Premier League trong tháng 8. Theo kết quả bỏ phiếu được công bố bởi BTC giải thì chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận được 40% phiếu bầu trong tổng số gần 350.000 người tham gia bình chọn.


Trong khi đó, người về nhì ở cuộc bầu chọn này là HLV trưởng của Chelsea, Antonio Conte với 33%. Pep Guardiola của Man City đứng thứ 3 với 14% và HLV của Hull City Mike Phelan về thứ 4 khi nhận được 13% phiếu bầu.

Tháng 8 vừa qua, Mourinho đã dẫn dắt Man Utd thi đấu khá ấn tượng khi cùng đội bóng này có 3 chiến thắng liên tiếp trước Bournemouth, Southampton và Hull City, giành trọn vẹn 9 điểm tại Premier League.

Ở danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 do CĐV bình chọn, tiền vệ Eden Hazard - học trò cũ của Mourinho thời ông còn dẫn dắt Chelsea là người có số phiếu cao nhất với 41%.

Người đứng thứ 2 là hậu vệ Antonio Valencia của Man Utd với 34%. Raheem Sterling, cầu thủ đang hồi sinh dưới bàn tay của Pep Guardiola tại Man City chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 với 17% phiếu bầu.

Nói về tháng 8 của Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ chính là người có đóng góp lớn giúp Chelsea duy trì mạch 3 trận toàn thắng với 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo. Đây là thành tích vô cùng ấn tượng khi biết rằng Hazard đã 'chìm nghỉm' ở mùa giải trước.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :