Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Hiếu

Rashford không phải là người thường

Theo Martin Odegaard, tiền đạo trẻ của Man United, Rashford là một trong những cầu thủ khác thường nhất mà anh và đồng đội từng chứng kiến.

Không ai khác, chính Martin Odegaard là người chứng kiến tận mắt sự khác thường của Rashford. Bởi tiền vệ trẻ người Na Uy của Real Madrid là người tham dự trận U21 Na Uy thảm bại 1-6 trước U21 Anh, trận đấu Rashford đã toả sáng rực rỡ với 1 hat-trick không tưởng.


“Anh ấy là một cầu thủ khác thường mà chúng ta từng thấy”, Martin Odegaard mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên The Sun, ca ngợi tiền đạo trẻ người Anh.

“Chúng ta từng chứng kiến sự khác thường Rashford đã thể hiện ở Premier League nữa. Tôi cho rằng anh ấy là cầu thủ khác thường”, tiền vệ người Na Uy nói tiếp.

Với màn trình diễn chói sáng của Rashford, tiền đạo 18 tuổi này chắc chắn sẽ có tên trong thành phần Man United dự trận derby Manchester sắp tới và trở thành quân bài chiến thuật của Jose Mourinho.

Trong tuyên bố hôm qua, Rashford cho hay rất muốn đá trận derby Manchester. Mùa trước chân sút 18 tuổi này đã ghi bàn duy nhất giúp M.U đánh bại Man City ở Etihad.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :