Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Hiếu

Mourinho báo tin vui cho Rashford

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha xác nhận sẽ trao cơ hội đá chính cho Marcus Rashford trong cuộc đối đầu với Feyenoord tại Europa League.


Cuối mùa giải trước Marcus Rashford thường xuyên được xếp đá chính trên hàng công Man Utd. Dù vậy, dưới thời Jose Mourinho, chân sút trẻ người Anh chỉ có thể ra sân từ băng ghế dự bị.

Thế nhưng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang phải có cái nhìn khác về Marcus Rashford. Đặc biệt là sau trận derby Manchester mới đây với Man City.


Ở trận đấu nói trên Rashford được tung vào sân từ đầu hiệp 2 từ băng ghế dự bị thay cho Jesse Lingard và đã tạo ra một vài điểm nhấn đáng chú ý bằng việc giúp hàng công của Man Utd chơi thăng hoa hơn.

Chứng kiến màn trình diễn của Rashford, HLV Jose Mourinho đã hứa để tiền đạo này đá chính trong cuộc đối đầu với Feyenoord tại Europa League vào ngày 16/9 tới.

“Đối với tôi, trận đấu tiếp theo với Feyenoord rất quan trọng, và Rashford sẽ được tham dự trận này. Tôi tin tưởng cậu ấy tuyệt đối và tôi cũng biết rằng tương lai của cậu ấy sẽ rất tươi đẹp”, Mourinho nói.

Mourinho sau đó thừa nhận, ông vẫn chưa hiểu rõ hết từng thế mạnh của các cầu thủ và đó có thể là một lý do Man Utd thua trong trận derby cuối tuần qua.

“Bạn sẽ không thể biết được các cầu thủ sẽ thi đấu ra sao ở những trận đấu lớn, đặc biệt là khi chỉ biết họ được một, hai tháng. Tôi vẫn chưa hiểu rõ các cầu thủ của mình”, cựu HLV Chelsea chia sẻ.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :